Annar bloggvinur męttur į sķšuna og ekki af verri endanum!

Hę og velkomin Vilborg, žaš er heišur aš hafa žig sem bloggvin.

Ég man žegar ég hitti žig ķ fyrsta skipti fyrir nokkrum įrum. Röggsöm og įkvešin kona sem hafši heišarleika og hugrekki ķ farteskinu tók į móti mér. Ķ ölduróti og įtökum léstu ekki bugast og gafst engan afslįtt į heišarleikanum og heilindunum žó į móti blęsi. Žaš var įnęgjulegt aš starfa meš žér žegar ašstęšur voru meš žvķlķkum ósköpum aš flestir hefšu vališ aušveldu leišina og gefist upp eša vališ aš hafa ekki sannleikann og heišarleikann ķ öndvegi, en ekki žś, žś vildir breyta rétt žó žaš gęti tekiš sinn toll. Svona sterkar og heišarlegar konur eins og žś sem standa į sķnu žegar einhver hefur rangt viš eru gulls ķgildi. Ķ nśtķmanum žar sem völd og efnislegir žęttir skipa ę stęrri sess į kostnaš jįkvęšra mannlegra žįtta eru forréttindi aš eiga ķ lķfinu slķka samferšamenn eins og žig.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

Takk fyrir žetta.  Jį öldurótiš er stundum mikiš en sjaldan sem žį.  Žį reynir į įhöfnina.   Įhöfnin ķ žeim bošaföllum var einstaklega samstillt og vann samkvęmt leikreglum.  Ég er žakklįt fyrir žaš aš hafa unniš meš žér og fleirum af žeim heišarleika sem viš höfšum aš leišarljósi.    Ég lęrši mikiš af žér.

Vilborg Traustadóttir, 8.7.2007 kl. 12:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband