Hętt aš blogga um bloggvini.

Žetta er komiš gott. Nśna ętla ég aš hętta aš blogga um bloggvini ef fleiri eiga eftir aš bętast viš.  Ętla aš lįta nęgja aš blogga um fréttir og setja inn athugasemdir į bloggsķšur hjį öšrum bloggurum.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Žś ert bara meš 3 blogg vini... ég hef fullan skilning į žessari įkvöršun žinni 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 22.7.2007 kl. 15:25

2 Smįmynd: Sigrķšur Hrönn Elķasdóttir

Takk fyrir athugasemdina Gunnar minn, ég tók žaš fram ef fleiri bętast viš. Ķ upphafi skyldi endirinn skoša!

Ég er hjartanlega sammįla žér Anna um aš blogg um fréttir hjį mörgum er hreint śt sagt endurtekning og hundleišinlegt aflestrar. Ég hef ekki ętlaš mér aš gerast einhver ofurbloggari sem bloggar į hverjum degi, žetta er meira svona einhvaš sem ég geri ef/žegar mig langar til aš skrifa einhvaš. Viš sjįum til hvort ég skrifa einhvaš um Įlftafjörš en žaš er kannski betra aš tolliagustar geri žaš žar sem vinnustašur hans er žar aš hluta en ég flutt žašan og er kannski ekki alveg "uppfęrš" um mįlin žar nśna.

Sigrķšur Hrönn Elķasdóttir, 22.7.2007 kl. 16:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband