Transfitusżra ķ ķslenskum matvęlum eins og kexi

Žaš kemur upp ķ hugann danska rannsóknin į transfitusżrum ķ ķslensku kexi ķ samanburši viš danskt kex sem var gerš į sķšasta įri ķ Danmörku ef ég man rétt. Žar kom fram aš ķslenska kexiš var langt yfir višmišum. Hvaš ętli aš sé aš frétta af žessum mįlum nśna? Ętli aš breyting hafi oršiš į ķ ķslensku framleišslunni? Žaš vęri gaman og fróšlegt aš heyra af žvķ ef einhver veit. Ég verš aš višurkenna aš žessar nišurstöšur sitja dįlķtiš ķ mér og žegar ég kaupi kex žį vel ég frekar žaš danska en žaš ķslenska mešan ég veit ekki stöšuna.


mbl.is Vilja draga śr notkun transfitusżra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband