Skipta um orkusala nęr ómögulegt

Mig langaši aš prófa aš skipta um orkusala fyrir hśsnęši mitt og sjį hvernig žetta virkaši ķ raun. Ķ jśnķ óskaši ég sķmleišis viš orkufyrirtęki aš skipta viš žaš fyrirtęki og gaf upp allar upplżsingar sem óskaš var eftir.  Ekkert hafši gerst ķ lok jślķ svo ég hafši aftur samband viš žetta orkufyrirtęki og ķtrekaši beišni mķna og ég óskaši eftir upplżsingum um hvernig žetta gengi fyrir sig. Višmęlandi minn sagši aš Netorka vęri samręmingarašilinn en įlestur fęri fram hjį starfsmanni žess orkufyrirtękis sem ég vęri bśsett ķ og žęr upplżsingar fęru til Netorku. Reikningur fyrir notkun kęmi svo frį žvķ fyrirtęki sem ég óskaši eftir aš vera ķ višskiptum viš. Žaš er skemmst frį žvķ aš segja aš žrįtt fyrir aš ég hefši faxaš orkureikninga mķna žarna ķ jślķ til žessa orkufyrirtękis sem ég ętlaši aš prófa aš vera ķ višskiptum viš og hefši gefiš upp kreditkorta nśmeriš mitt fyrir gjaldfęrslu į žaš, žį hefur bara akkśrat ekkert gerst, ég er enn ķ višskiptum viš gamla orkufyrirtękiš. Fyrsta beišni ķ jśnķ og ég sé ķ heimabankanum mķnum aš reikningur sem greiša į ķ nóvember er lķka hjį mķnu gamla orkufyrirtęki.

Augljóst aš einhvaš er aš klikka ķ žessu ferli hjį einhverjum!


mbl.is Lķtt žróašur orkumarkašur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband