Er ķ rólegheitum aš koma upp sķšunni, meira af vilja en kunnįttu.

Žaš er bara dįlķtiš gaman aš taka žįtt ķ umręšum į žessum vettvangi. Eiginlega slysašist ég inn ķ žennan bloggheim. Mig langaši aš kommenta į blogg hjį įgętis kunningja en žurfti aš vera innvķgš meš notendanafn sem ég leysti bara śr ķ snarhasti meš stofnun bloggsķšu. Nęsta skref var aš ég skrifaši žaš sem kom upp ķ hugann viš lestur fréttar ķ mbl į vefnum og setti ķ komment viš žį frétt. Viti menn! Žaš var komiš samstundis inn į nżstofnaša bloggsķšu mķna sem fyrsta blogg mitt. Svona gerast vķst hlutirnir ķ žessum heimi og nišurstašan er aš žetta veršur örugglega skemmtilegt eins og allt sem gerist svona tilviljanakennt.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

Til hamingju meš fķna sķšu.  Hlakka til aš "hitta" žig į žessum vettvangi lķka. Ég fer ķ tölvuleysi į žrišjudaginn en kem alltaf aftur!!!!!

Vilborg Traustadóttir, 7.7.2007 kl. 16:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband