Allt er žegar žrennt er, enn einn frįbęr bloggvinur.

Žaš er erfitt aš lżsa nżjasta bloggvini mķnum honum Hlyni enda hef ég tekiš mér marga daga til aš hugsa aftur ķ tķmann frį žvķ ég fyrst kynntist honum.  Hann var žį kennari viš Menntaskólann į Ķsafirši og aš mķnu mati er hann besti ķslenskukennarinn (meš įkvešnum greini) sem ég hef heyrt um eša kynnst. Žaš var sama um hvaš spurningarnar fjöllušu, ef žęr tengdust ķslensku mįli žį hafši Hlynur réttu svörin viš žeim į augabragši. Frį žessum įrum minnist ég žess lķka aš žaš var alltaf stutt ķ glettnina sem kraumaši undir nišri og hann var einstaklega góšur aš koma fyrir sig orši. Dulur mašur sem fór fram meš hógvęrš og var ekkert aš hleypa fólki of nįlęgt sér, vildi hafa sitt einkalķf ķ friši.

Hlynur starfaši einnig sem blašamašur og žaš vita allir sem vilja vita aš bestu tķmabil Vestfirska fréttablašsins BB voru žegar hann starfaši žar bęši viš fréttaflutning og einnig greinaskrif aš ógleymdum opnuvištölunum sem hann hefur įtt viš margan manninn (og konunaSmile) ķ žvķ blaši.

Žegar ég tek žetta saman žį mį segja um Hlyn aš hann er framśrskarandi ķslenskufręšingur, meirihįttar penni meš mikla hęfileika en er alltof hógvęr til aš markašssetja sjįlfan sig. Drengur góšur sem į fįa en góša vini og fullt af kunningjum. Žetta er a.m.k. mķn sżn, rétt eša röng?!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband